Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Công nghệ xác định kiểu di truyền microarray DNA

Công nghệ xác định kiểu di truyền microarray DNA
Công nghệ xác định kiểu di truyền microarray DNA  đã có nhiều ứng dụng rộng rãi trong chẩn đoán phân tử. Lợi thế quan trọng nhất của công nghệ này là sự phân tích đồng thời các đột biến điểm đa gene và  đa hình khác, cũng như quy trình và độ chính xác ở mức thông lượng cao.
 Có 2 loại khác nhau của bộ phát hiện thông lượng cao.  Một loại là phát hiện đồng thời hàng trăm của hàng ngàn điểm đa hình từ hàng ngàn gene  ở một cá thể (sự lai array ngược), ví dụ như dịch vụ Affymetrix  SNP  5.0  mà chúng tôi cung cấp. Loại khác là phát hiện vài điểm đa hình trong một gene từ hàng ngàn cá thể (sự lai array xuôi),  ví dụ như dịch vụ xác định kiểu di truyền HLA (Human Leukocyte Antigen - kháng nguyên bạch cầu người) mà chúng tôi cung cấp.
CapitalBio đã bắt đầu cung cấp dịch vụ xác định kiểu di truyền từ năm 2004. Ngày nay, nó vẫn còn trong phòng thí nghiệm trên thế giới và đã được áp dụng thành công vào kỹ thuật lai array xuôi để xác định kiểu di truyền HLA. Tấtcả các thiết bị liên quan array, vật tư tiêu hao, các cách thức và phần mềm phân tích hình ảnh liên quan đều được sản xuất nội bộ.

Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ Ms.Thanh Hải 0933 351 959 hoặc email thanhhai.rongtien@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét